Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng có hồ cá và không gian xanh ngát

Thông thường, các mẫu nhà phố có mặt tiền khá nhỏ hẹp, các ngôi nhà san sát nhau nên rất khó thiết kế sao cho đảm bảo thông thoáng. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc một mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m và có tới 7 phòng ngủ.

Anh Đức ở Hải Phòng hiện đang sở hữu một lô đất rộng 6x20m. Gia đình đông người với 3 thế hệ sinh sống: ông bà nội, 2 vợ chồng và 3 người con. Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp không gia xanh ngát.

Tư vấn phong thủy nhà phố 3 tầng cho chủ nhà sinh năm 1973

– Năm sinh dương lịch: 1973

– Năm âm lịch : Quý Sửu

– Bản mệnh: Tang Đồ Mộc Tức Gỗ cây Dâu

– Trạch mệnh: Ly Hỏa

+ Hướng tốt: Bắc (Phước Đức); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị)

+ Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ)

– Về màu sắc: Chủ nhà sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc do đó khi thiết kế kiến trúc, màu sắc cho ngôi nhà nên chọn những mầu: xanh nước biển, đen, ghi xám, xanh, nâu, vàng, làm chủ đạo cho mầu sơn ngoại thất hay mầu sắc nội thất trong căn nhà.

Tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng có hồ cá

Công năng tầng 1: 

Từ cổng vào là khu vực sân trước để ô tô và một thảm cỏ nhỏ. Tiếp đến là một hồ cá coi nhỏ chữ L mang tới không gian mát mẻ và sinh động cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Các KTS đã thiết kế 1 cây cầu nhỏ bắc qua hồ cá koi để tiến và phòng khách, bên phải làn cầu thang lên tầng. Qua phòng khách sẽ tới khu vực phòng bếp ăn, ngăn cách với phòng khác bởi chiếc bàn bếp nhỏ. Ở góc bếp là kho và nhà vệ sinh chung, có lối ra sân vườn phía sau nhà, giúp không gian bếp được thông thoáng.

Công năng tầng 2: 

Phòng ngủ của 2 vợ chồng hướng về phía trước nà, có lối ra ban công đặt 1 bàn trà nhỏ để thư giãn. Đối diện lối vào phòng ngủ là sảnh thang, có 1 khoảng thông tầng nhìn xuống bể cá koi ở phía dưới. Qua sảnh thang là không gian cho 2 phòng ngủ khép kín của ông bà và 1 người con.

Công năng tầng 3:

Do ông bà nội có nhiều con và anh Đức là trai trưởng. Các em anh ở xa thường xuyên về thăm ông bà nên tầng 3 có 4 phòng ngủ: 2 phòng ngủ cho các con và 2 phòng ngủ để khách về chơi.

Với cách thiết kế này, mẫu nhà phố 3 tầng luôn trở nên mát mẻ, không gian xanh tạo cảm giác gần gũi. Bố trí công năng hợp lí, thuận tiện cho giao thông đi lại giữa các phòng.

>>> Mời bạn đọc tham khảo thêm Mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm