Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Nhà phố đẹp 3 tầng 4x16m mặt tiền kết hợp đá và kính

Phong cách thiết kế hiện đại luôn thể hiện được sự khỏe khoắn, đơn giản mà tinh tế. Chính vì vậy không ít gia đình đã lựa chọn phong cách kiến trúc này để thiết kế cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt phong cách này rất phù hợp để thiết kế cho những công trình nhà phố diện tích hạn chế. Dưới đây là một công trình nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại, không gian tiện nghi sang trọng, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thiết kế phối cảnh nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại trên mảnh đất 4x16m

Ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất các bạn có thấy được sự khác biệt của ngôi nhà phố 3 tầng này không? Nó không đồ sộ cũng không quá cao tầng nhưng lại có thiết kế mặt tiền vô cùng mới lạ, tạo được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhà phố 3 tầng 4x16m phong cách hiện đại
Nhà phố 3 tầng 4x16m phong cách hiện đại
Phần mặt tiền nhà phố 3 tầng sử dụng các vật liệu chính như kính, sắt, inox, đá... Đặc biệt kính được sử dụng khá nhiều vừa mở rộng được không gian lại vừa có thể giúp ánh sáng đi vào bên trong một cách dễ dàng; Mang lại không gian sống hài hòa gần gũi thiên nhiên.

Mặt tiền tầng 1 mẫu nhà phố đẹp không còn là bức tường trống trơn mà được thay thế bằng gạch ốp đá tự nhiên tông màu nâu nhạt mang đến sự nổi bật cho không gian mặt tiền. Còn một điểm nhấn nữa đến từ mặt tiền tầng 2. Bạn công rộng được thiết kế thêm một lam chắn bằng chất liệu sắt không rỉ. Nhưng ô thoáng vừa đủ tạo sự thông thoáng đồng thời cũng giúp chắn nắng cho không gian bên trong.

Màu sơn cũng là một yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà phố 3 tầng này. Việc KTS lựa chọn màu sơn trắng không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn rất hài hòa với vật liệu cùng kiến trúc tổng thể ngoại thất. 

Bản vẽ công năng nhà phố 3 tầng hiện đại 4x16m

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
Tầng 1: Sân trước, khu vực để xe, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, sân sau. Các không gian thiết kế liên thông tạo một lối đi thông suốt thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
 Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung bố trí cuối tầng.
Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 3 tầng 4x16m
Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, phòng giặt và sân thượng phía mặt tiền rộng rãi. 
>>> Bạn đọc xem thêm: Thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại 6x15m

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm