Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái ở Hà Nội

Nhà chữ L không phải là xu hướng thiết kế mới nhưng lại được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ưu điểm là giúp không gian phía trước nhà được thoáng rộng. Tận dụng làm khu để xe hoặc vui chơi. Bên cạnh đó, các mẫu nhà chữ L giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, kéo theo đó là chi phí không quá cao.

Ở bài viết sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn đọc mẫu biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái xinh xắn và thoáng mát.

Biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái tại hà nội

Thông tin biệt thự mini 2 tầng chữ L

Kiến trúc: Biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái hiện đại

Diện tích lô đất:  432m2

Diện tích xây dựng: 110m2

Công năng:

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng vệ sinh chung.

- Tầng 2: 1 phòng ngủ khép kín cho bố mẹ, phòng ngủ của con, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ gia tiên và phòng wc chung.

Phối cảnh 3D biệt thự mini 2 tầng chữ L

Phối cảnh biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái tại hà nội

Kiến trúc độc đáo của mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp với những vật liệu trang trí ngoại thất đẹp mắt đã mang tới một mẫu biệt thự đẹp hiện đại sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Không phải là những bức tường rào kiên cố, thay vào đó là những hàng cây xanh được cắt tỉa rất công phu và đẹp mắt.

Cửa sổ, ban công, sân thượng được đặt những chậu cây xanh làm tăng sức sống cho biệt thự 2 tầng thêm thân thiện và gần gũi. Hệ thông cửa kính được bó trí khoa học, có nhiệm vụ đón ánh sáng tự nhiên và đảm bảo không khí trong nhà được lưu thông.

Phối cảnh biệt thự mini 2 tầng chữ L mái thái tại hà nội

Mái thái lợp ngói đua rộng giúp mưa không hắt vào nhà. Mái hiên ở tầng 1 đổ trần được tận dụng là sân thượng ở tầng 2. Phía trên sân thượng còn được dựng những thanh gỗ to và kiên cố, được tận dụng để treo  những chậu hoa với đủ màu sắc.

Dù ở góc nhìn nào, điều khiến căn biệt thự 2 tầng tại hà nội gây chú ý với người xem là các bệ mặt tường có tính chuyển động thông qua hình khối được trang trí bằng các mảng màu sắc khác nhau. Sự kết hợp giữa các hệ lam ốp tường, che cửa, các nếp mái đã khiến ngôi nhà trở lên giàu sức sống và đẹp mãi theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm