Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Vẻ đẹp tinh tế trong mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Kiến trúc Pháp đã được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu về trước. Cho tới hiện tại, phong cách thiết kế biệt thự Pháp này vẫn không hề bị lãng quên. Thậm chí, còn được rất nhiều chủ đầu tư biết đến và lựa chọn thiết kế.

Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, mang phong cách trẻ trung cùng kiến trúc độc đáo. Chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ và bị cuốn hút ngay khi qua sát bức ảnh đầu tiên.

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp


Hơi khác so với những mẫu biệt thự đẹp hiện đại . Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này được thiết kế với những hình khối đơn giản đối xứng nhau. Làm nổi bật những đường phào chỉ nhẹ nhàng và tinh tế, tái hiện rõ nét kiến trúc Pháp.
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này toát lên sự trẻ trung và thanh thoát nhờ tone màu trắng chủ đạo. Làm tăng sự hiện diện cửa lan và khung cửa kính màu đen. Bên cạnh đó, những bức tường ở mặt tiền được lược bớt. Thay vào đó là những khung cửa kính nằm cân xứng nhau, có nhiệm vụ đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí trong nhà được lưu thông.


Tường bao của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng vô cùng chắc chắn. Màu sắc hài hòa với tone của ngôi nhà. Sự hiện diện của cây cối ở hàng rào và phía ngoài cổng đã giúp ngôi nhà thêm gần gũi với thiên nhiên hơn.


Các đường nét nhẹ nhàng qua những đường chỉ nhẹ, đường cong cửa sổ vừa đủ để xua tan sự đơn điệu của bức tường qua đó mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn.


Sân vườn được thiết kế ấn tượng với sân để ô tô và lối đi được ốp đá xám. Xung quanh là những thảo cỏ xanh ngát cùng cây xanh lâu năm mang tới bầu không khí trong lành và thoáng mát.


Sảnh hiên đổ mái bằng, tận dụng làm ban công tầng 2. Sàn được ốp đá xám tự nhiên vừa hài hòa về màu sắc lại sạch sẽ, dễ lau chùi.



Một góc nhỏ của căn biệt thự 2 tầng đẹp, hồ nước trong vắt. Bên cạnh đặt bộ bàn trà để tiện cho việc ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, giúp tinh thần sảng khoái hơn.


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này còn được bố trí một hồ vơi nhỏ phía sau nhà. Giáp hồ bơi được trồng hoa và cây xanh. Mang tới cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa, xóa tan mệt mỏi sau những bộn bề công việc. Là nơi vui chơi, giải trí của các thành viên trong gia đình.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm mẫu biệt thự 2 tầng tại hà nội

Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm