Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Không gian nhà đẹp Container

Trong nền kiến trúc hiện đại ngày nay, không gian nhà đẹp của loài người chúng ta càng lúc xu thế ưu tiên cho sự đơn thuần, gọn gàng và linh động trong công năng dùng lại càng được mọi người ưa thích hơn...Và cũng với thiên hướng đó, công ty kiến trúc Kiến Tạo Việt chúng tôi cũng xin được giới thiệu đến anh chị em một dự án thiết kế nội thất nhà đẹp độc đáo đến từ những chiếc container nhỏ bé.

Kiến trúc và nội thất không gian nhà đẹp Container nhỏ xinh

Đây là 1 dự án điển hình cho sự gọn nhẹ, thuần tuý, linh hoạt trong sinh hoạt. mang phong cách ngoại hình đơn thuần về hình khối, hiện đại và được dùng màu sắc vượt bậc phối hợp có những vật liệu cơ bản như : Kính, khuông sắt, những trụ cột bê tông thấp dùng để khiến cho móng đỡ ngôi nhà trở nên vững chắc hơn trong nét đẹp hiện đại độc đáo.

khong-gian-nha-dep-container


Có thể kể đây là một bề ngoài thuần tuý về hình thức nhưng được tính toán rất kĩ càng trong tính tạo hình, xếp đặt các ko gian sinh hoạt. Hơn hết, công trình nhà đẹp này đòi hỏi cần với sự tinh tế về mặt thiết kế mỹ thuật kiến trúc và nội thất, để phục vụ 1 kiểu dáng kiến trúc tuyệt vời sở hữu các không gian sống tốt cho sức khỏe và ý thức của con người.

Điểm mạnh của công trình nhà đẹp hiện đại trong khoảng container này chính là tầm giá thấp, thuận tiện là thế mạnh của các ngôi nhà khiến từ Container. mô phỏng này đang được nhân rộng với nhiều cái nhà đẹp trong khoảng container rất ấn tượng khiến chúng ta phải sửng sốt khi được tận mắt ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật kiến trúc này. những công trình nhà đẹp hiện đại đẹp mắt này chẳng phải bị gò bó trong hiện trạng như 1 cái hộp, bất minh, ẩm mốc, khiến cho khó mang thể ngoài mặt môi trường sống theo ý muốn của bạn. Chỉ bằng niềm đam mê và bắt mắt mê say sự mới lạ , dám nghĩ dám khiến – Thì bạn mới sở hữu được 1 ngoại hình nhà đẹp xinh xẻo, gọn gàng và thích hợp sở hữu nhu cầu của cuộc sống tự do phóng khoáng của mình.

Phối cảnh không gian kiến trúc của mẫu nhà đẹp Container

Từ hai góc phối cảnh bên ngoài của nhà đẹp hiện đại từ container – Bạn sở hữu thể thấy  của công trình này với bắt mắt rất trẻ trung tiên tiến, với gam màu cam rét mướt năng động phối hợp mang sự thông thoáng trong khoảng những mặt tiền được sử dụng chất liệu kính diện tích lớn và sườn sắt sơn trắng. Hệ thống mái hai tầng mang những ô thoáng lấy sáng và không khí, được sơn trắng để tôn lên sự năng động của màu cam của tường nhà. Phía dưới là các cọc móng bê tông, giúp tôn cao nhà hơn sẽ đem đến cảm giác như căn nhà đẹp tiên tiến này với nét đẳng cấp và bề thế hơn, phá bỏ đi các nghĩ suy về sự trợ thì về một ngôi nhà được khiến từ container cũ.

khong-gian-nha-dep-container

Những góc ko gian sinh hoạt chung có phòng khách và phòng bếp ăn có đồ tiêu dùng nội thất hiện đại, gọn gàng được bố trí nằm giữa nhà – Còn hai đầu của nhà được kiểu dáng khiến những phòng ngủ nhiều. Và gần như những không gian này đều có các bề mặt kính rộng, mang cá tính không gian mở đã mang đến sự giải phóng không gian, cho cảm giác nhà nhiều hơn so với diện tích thực tại phần nhiều. Đó chính là sự tinh tế trong tính toán ngoại hình, để mang lại sự hợp lý và sự hài hòa giữa các nguyên tố đảm bảo chất lượng môi trường sống mang nhau – phát huy tối đa hiệu quả nét đẹp kiến trúc, nhu cầu sinh hoạt và đời sống ý thức cho người tiêu dùng.

Không gian nhà đẹp độc đáo của thiết kế kiến trúc Container

Các không gian sinh hoạt chung : Đây là góc nhìn trong khoảng bên trong của ngôi nhà đẹp đương đại từ container này - Bạn với thể thấy được sự hiệu quả trong tính toán ngoại hình khi những KTS dùng các bề mặt kính bao quành nhà đã mang lại sự thoáng đạt khi tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài cho ta cảm giác vô tận – giải thoát cuộc sống của bạn ra khỏi một căn nhà mang 4 bức tường thường nhật. Và sở hữu chất liệu kính, bạn sẽ sở hữu nguồn ánh sáng tình cờ và ko khí trong lành rất dồi dào, sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho sinh hoạt trong nhà của bạn.

khong-gian-nha-dep-container

Phòng khách và phòng bếp+ăn của kiểu dáng nhà đẹp từ container này đều được sử dụng những đồ dụng nội thất tiên tiến, màu sắc sáng tươi nhã nhặn và bề ngoài gọn ghẽ dễ nhìn sở hữu : ghế sofa, bàn kính, tủ bếp và bàn ăn dành cho 4 người. Và còn mang 1 phòng ngủ phía bên phải của phòng khách, được xếp đặt nằm tại đầu hồi của nhà, cũng với mặt kính rộng để ngắm nhìn không gian ngoài trời.

Một số không gian cá nhân đẹp mắt : Tương tự, không gian cá nhân này sẽ gồm mang các phòng như : 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm+wc. Các phòng ngủ của nhà đẹp tiên tiến này với cộng thời trang bề ngoài mở mang sở hữu không gian thông thoáng, tươi sáng và phòng tắm+vệ sinh nhiều có bồn tắm nằm - cùng các trang thiết bị vệ sinh đương đại khác, để giúp cho sinh hoạt của chủ nhân ngôi nhà luôn thoả thích, dễ chịu.

khong-gian-nha-dep-container

Khái quát chung của không gian nhà đẹp tiên tiến trong kiến trúc độc đáo container này. Với cách sử dụng chủ đạo tông màu trắng và được kết hợp những điểm nổi bật nhẹ là các đồ vật trang trí với màu vượt trội, để gợi nên sự linh hoạt trong màu sắc trong các không gian. Nhờ vậy, đã biểu hiện được sự năng động và yêu tự do trong cá tính của chủ nhân ngôi nhà đẹp này.

Cùng với kiểu dáng kiến trúc của căn nhà đẹp hiện đại này - Kiến Tạo Việt mong muốn rằng, đây sẽ là 1 sản phẩm nghệ thuật kiến trúc nhà có không gian đẹp để bạn với thêm sự tham khảo, những ý tưởng thông minh độc đáo. Để qua chậm tiến độ áp dụng vào chính ngôi nhà của mình - Chúc Anh chị em thành công !


KTS – Nguyễn Văn Tú
công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm