Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại đơn giản mà tinh tế

Với những đường nét thiết kế tinh tế, lối kiến trúc hiện đại đã mang đến một diện mạo mới hoàn hảo hơn cho ngôi biệt thự 2 tầng 300m2 tại Nghệ An. Đây là mẫu thiết kế biệt thự tiêu biểu cho phong cách kiến trúc hiện sử dụng kiểu mái thái. Hãy cùng Kiến Tạo Việt chiêm ngưỡng công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 qua những thông tin và hình ảnh dưới đây.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái phong cách hiện đại

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái được KTS cân đối hài hòa; Cộng thêm cách phối hợp màu sắc và lựa chọn vật liệu nhằm tạo nên sự khác biệt và cá tính riêng của gia chủ. Vì thế mà khi nhìn vào bản vẽ phối cảnh bạn sẽ nhận thấy ở đây có rất nhiều chi tiết mới lạ.
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 1
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 1
Cụ thể bố cục kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này được chia thành 3 toàn nhà liên kết với nhau. Tòa chính giữa thiết kế nhô ra phía trước nổi bật hơn hẳn 2 tòa ở hai bên. Kiến trúc này khá phù hợp với kiểu mái thái xếp tầng nhằm tăng thêm đồ sộ và lộng lẫy.

Đi sâu vào ý tưởng thiết kế của các KTS, ta sẽ thấy xuyên suốt 3 tòa nhà nổi có điểm nhấn chính là những chiếc trục cột tròn vững chắc. Sảnh chính có sự kết hợp của trụ cột vuông ốp đá và phần trên là trụ tròn tạo nên vẻ đẹp khác biệt mà vẫn nâng đỡ được cả công trình. Các đường gờ dọc thân cột đơn giản mà tinh tế chính là điểm nhìn thu hút nhất.
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 2
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 2
Các đường viền hình vòm cũng là chi tiết trang trí tạo nên vẻ đẹp cho công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 này. Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại KTS cũng khá khéo léo khi kết hợp hệ thống cửa kính khung gỗ vòm cong đậm chất cổ điển. Đặc biệt với thiết kế cửa kính lớn từ tầng 1 lên đến mái cũng có tác dụng tăng thêm chiều cao và đồ sộ cho công trình.

Tầng hai được thiết kế một khoảng ban công rất rộng với mái che thiết kế dưới dạng mái thái hai lớp tương tự như mái nhà. Một bên thiết kế thêm một giàn treo bên trên để gia chủ có thể trồng bất kỳ loại cây nào mong muốn. Vừa tăng thêm vẻ đẹp cho công trình vừa tạo được không gian sống trong lành.
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 3
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Phối cảnh 3
Không chỉ chú trong đến mặt trước ngôi biệt thự 2 tầng; Phía sau cũng được thiết kế đẹp mắt với  nhiều cửa sổ và cửa lớn rộng được làm bằng kính; Để gia gia chủ có thể dễ dàng đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào nhà và giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp phía sau nhà.

Công năng hợp lý, tiện nghi bên trong mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái 

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Tầng 1
Tầng 1: Sảnh chính vào nhà, phòng khách, 1 phòng ăn và bếp nấu nướng; 2 phòng ngủ vệ sinh khép kín và 1 phòng vệ sinh chung tầng bố trí khu vực cầu thang.
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Tầng 2
Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại - Tầng 2
Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công rộng và khoảng thông tầng ở giữa làm lối đi liên kết các không gian.
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 300m2 tại Nghệ an cao to, đồ sộ, lộng lẫy và sang trọng được gia chủ rất hài lòng. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng cho riêng mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
>>> Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái bằng không gian mở thoáng

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm