Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ngoài mặt biệt thự đương đại trong rừng xanh

Với cuộc sống đô thị như hiện nay chúng ta thường thích hòa mình vào với thiên nhiên,bạn muốn ngôi nhà của mình thân thiện với thiên nhiên ? nếu vậy hãy liên hệ ngay với kiến tạo việt là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự xanh chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Hình ảnh ngoài mặt biệt thự đương đại trong rừng xanh

thiết kế biệt thự này được xây dựng hai tầng sở hữu hai khối hộp chữ nhật thuần tuý kết hợp có nhau. các khối được xếp chồng lên nhau có khối trên có chiều dài to hơn và tạo ra kết cấu vươn nhịp lớn mà ko cần hệ thống cột chống đỡ bên dưới. Vừa với sự độc lạ vừa mang đến những khoảng ko gian phổ quát, thoáng mát dùng khiến sảnh đợi hay cũng với thể là ko gian đón khách nhỏ ngay trước nhà.
Thiết kế biệt thự hiện đại trong rừng xanh-1mẫu biệt thự hiện đại trong rừng xanh một
Được bề ngoài biệt thự với phổ biến ko gian tiếp giáp với rất nhiều là rừng cây, ngoài ra công trình không cần đến sự bảo vệ hệ thống tường bảo vệ hay cổng mang hệ thống kính cường lực bưng bít mà ko cản chở tầm nhìn. đem đến những góc nhìn đẹp cho ko gian bên trong ngôi này.
Thiết kế biệt thự hiện đại trong rừng xanh-2thiết kế biệt thự đương đại trong rừng xanh 2
Ở đây, ngôi nhà được tiêu dùng bê tông hài hòa sở hữu nguyên liệu nhẹ giúp giảm trọng tải dự án, tạo nên các không gian mới lạ cho người KTS thỏa sức sáng tạo. bên cạnh đó, mặt tiền hướng Đông của ngôi nhà được dành một phần diện tích cho không gian ban công lớn và thoáng mát, được bảo vệ bởi hàng rào lan can bằng sắt cứng cáp, an toàn.
Thiết kế biệt thự hiện đại trong rừng xanh-3ngoại hình biệt thự hiện đại trong rừng xanh 3
với thiết kế phong cách tương tự mẫu thiết kế  biệt thự này là hai khối hộp chữ nhật được phân chia rõ ràng và kết nối sở hữu nhau bằng khối không gian thông tầng ở giữa, khiến cho nên những khung nhìn đẹp từ ngôi nhà. Việc hài hòa 2 màu sắc tương phản càng làm cho nâng cao lên vẻ đẹp tiên tiến cho công trình.
chậm tiến độ là các loại ngoại hình vi la vừa đẹp, vừa hiện đại mà Kiến Tạo Việt muống gửi đến Anh chị đọc, sản xuất thêm những thong tin về phương pháp, cũng như hình thức ngoài mặt để Các bạn với thể tham khảo và vun đắp. Hãy địa chỉ mang chúng tôi để được trả lời và kiểu dáng công trình mơ ước của bản thân.
 tổ chức cổ phần XD&TM Kiến Tạo Việt
Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : Kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm