Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng với chi phí trên 400 triệu đồng

Mẫu nhà ống đẹp đang rất thịnh hành tại các cùng quê hiện nay với  chi phí thấp nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiện nghi, rất phù hợp với nền kinh tế đang phát triển tại các vùng quê, sau đây kiến tạo việt xin gửi đến các bạn một số mẫu nhà ống đẹp 2 tầng.

Mẫu nhà ống đẹp hai tầng 5x15m2 ở nông thôn tiên tiến và luôn tiện nghi

Nhà ống đẹp 2 tầng với giá bán trên 400 triệu đồng được những KTS của công ty Kiến Tạo Việt chúng tôi kiểu dáng là một thiết kế nhà đẹp mang đến một môi trường sống hoàn thiện, toàn bộ một thể nghi, bí quyết phối màu sắc sinh động. Ngôi nhà ấy được vun đắp trên một diện tích vừa phải nhưng chi phí lại rất phù hợp sở hữu thu nhập của các người dân đang sinh sống tại những vùng nông thôn. không chỉ thế, xu thế vun đắp nhà tiết kiệm mức giá hiện cũng đang là thiên hướng tại thành thị khi mà đa dạng gia đình đang phải cân đề cập, tích cóp để với được một ngôi nhà mang cho riêng mình.
Mẫu-nhà-ống-đẹp-2-tầng-với-chi-phí-trên-400-triệu-đồngMẫu-nhà-ống-đẹp-2-tầng-với-chi-phí-trên-400-triệu-đồng

Mặt bằng công năng dành cho dòng nhà ống đẹp hai tầng 75m2 tiết kiệm chi phí

Mặt bằng tầng 1: Tầng 1 được xếp đặt mang 1 bên là sân trước nhà và 1 bên là nơi để xe. Đi sâu vào trong nhà là một phòng khách rộng nằm chính diện sở hữu cửa chính và ngay cạnh là phòng bếp và ăn được sắp đặt liền mang nhau. ngoài ra còn với 1 phòng ngủ của bà và một khu vệ sinh chung cho cả gia đình.
Mặt- bằng- công -năng- tầng-1Mặt- bằng- công -năng- tầng-1
Mặt bằng tầng 2: Theo lối cầu thang đi lên tầng hai là nơi dành cho sinh hoạt chung cho các thành viên còn lại của gia đình gồm có một phòng ngủ của bác mẹ và 1 phòng ngủ của con sở hữu diện tích nhỏ hơn. hai phòng đều dùng chung một khu vệ sinh và sở hữu một ban công hướng ra bên ngoài là nơi gia đình để những chậu hoa, cây cảnh nhỏ ko chỉ thảnh thơi. mà còn giúp kết nối mang tình cờ. không những thế, tầng 2 còn được sắp đặt 1 ko gian là sân phơi và sở hữu khoảng thông tầng giúp lấy ánh sáng cho căn nhà.
Mặt- bằng- công -năng- tầng-2Mặt- bằng- công -năng- tầng-2
Mặt bằng tầng mái: Tầng trên của của ngôi nhà là tầng mái được mẫu mã ko lợp mà chỉ lát gạch chống nóng, không thấm nước. Trên mái còn được bố trí 1 không gian để bồn nước và trồng rau sạch cho cả gia đình. Cũng giống như tầng 2, thông tầng giúp căn nhà thêm thông thoáng và lấy ánh sáng cho cả căn nhà.
Mặt- bằng- công -năng- tầng-máiMặt- bằng- công -năng- tầng-mái

Phối cảnh nội thất dành cho mẫu nhà ống đẹp 5mx15m cao 2 tầng luôn tiện nghi

Nội thất phòng kháchPhòng khách được đặt ngay ở vị trí đẹp của ngôi nhà và nằm ở chính diện đón hướng cửa chính đi vào. không gian phòng khách được bày trí sở hữu sắc màu trắng bao trùm trong căn phòng khiến căn nhà thêm sáng hơn, song song một bộ sofa cùng tông màu trắng và sáng sở hữu ko gian cả phòng càng thêm phối hợp hơn và không gian nhà đẹp với 1 thời trang đương đại và trẻ trung. tuy nhiên, việc điểm xuyết những trang bị phụ như bức tranh, đèn khí, lọ hoa hay 1 cây xanh nhỏ đặt tại ngay góc cửa đi vào khiến cho phòng khách thêm nổi trội và đẳng cấp hơn.
Phối- cảnh- nội- thất- phòng- khách-01Phối- cảnh- nội- thất- phòng- khách-01
Nội thất khu cầu thang lên những tầng: Cầu thang được mẫu mã cũng khá đương đại và trẻ trung. Khác có lối cầu thang thường được vun đắp chỉ mang các tay vịn bằng gỗ thường thấy ở những địa phương, sở hữu mẫu kiến trúc nhà đẹp này các KTS của chúng tôi dùng một tấm chắn chéo trên phần lan can và có họa tiết hoa văn màu trắng. Đây là một sự dị biệt trong lối kiến trúc thường nhật và giúp căn nhà thêm hiện đại và trẻ trung hơn.
Phối- cảnh- nội- thất- khu- cầu- thang- lên- các- tầng-02Phối- cảnh- nội- thất- khu- cầu- thang- lên- các- tầng-02
Nội thất khu phòng bếp và phòng ăn: Phòng bếp và ăn được đặt tại tầng 1 và liền có nhau. không gian nội thất vẫn là màu trắng chủ đạo, tủ bếp được bày trí tương đối đẹp, tiện nghi và toàn bộ các ngăn để giúp gia đình đựng trữ các thiết bị thiết yếu cho gia đình. có thêm cái máy hút mùi được đặt liền phần tủ bếp giúp căn phòng thêm thông thoáng hơn. không những thế, 1 cái bàn ăn xinh xắn, gọn ghẽ nằm sắp khu bếp rất tiện ích cho gia đình mỗi lúc cả gia đình quây quần bên các bữa ăn ngon.
Phối- cảnh- nội- thất- khu- phòng- bếp- và -phòng- ăn-03Phối- cảnh- nội- thất- khu- phòng- bếp- và -phòng- ăn-03
Nội thất ko gian phòng ngủBước vào phòng ngủ gia chủ sẽ rất thích thú và ấn tượng bởi căn phòng được bày trí có màu sắc trắng chủ đạo đan xen màu vàng nhạt của giấy dán tường và của những thiết bị khác như rèm, chăn, ga…Đây là 2 màu lúc kết hợp rất kết hợp làm căn phòng ngủ vừa thêm sáng và tạo cảm giác nhẹ nhõm.
Phối- cảnh- nội- thất- không- gian- phòng- ngủ- 04Phối- cảnh- nội- thất- không- gian- phòng- ngủ- 04
các bức tranh được đặt ngay trên bức tường giường ngủ và các KTS đã khéo léo khi chọn lựa bức tranh mang gam màu đối nghịch đen trắng nhưng lại ko tương phản mà tạo nên 1 đại quát nội thất rất kết hợp, tinh tế và gây được ấn tượng thấp cho gia chủ.
Phối- cảnh- nội- thất- không- gian- phòng- ngủ- 05Phối- cảnh- nội- thất- không- gian- phòng- ngủ- 05
Nội thất khu công trình phụ: Đây là ko gian không thể thiếu được trong 1 loại kiểu dáng kiến trúc nhà đẹp. Khu vệ sinh được xây dựng khá đơn thuần nhưng cũng vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng, vật dụng cấp thiết cho các thành viên gia đình sử dụng.
Phối- cảnh- nội- thất- khu- công- trình- phụ- 06Phối- cảnh- nội- thất- khu- công- trình- phụ- 06
Nội thất khu tầng mái: Tầng mái được sắp đặt và bày trí tương đối tối giản vừa tiết kiệm diện tích sử dụng vừa tiết kiệm được giá bán khi vun đắp căn nhà.
Phối- cảnh- nội- thất- tầng- mái- 07Phối- cảnh- nội- thất- tầng- mái- 07
như vậy, mang mẫu nhà ống đẹp 2 tầng có chi phí trên 400 triệu đồng chúng tôi tổ chức mẫu mã nhà đẹp đã giúp Cả nhà đọc tưởng tượng phần nào cũng như tham khảo một trong những ngoài mặt kiến trúc tương đối thanh thản và mẫu mã nội thất đẹp đương đại, nhẹ nhàng phù hợp sở hữu cá tính trẻ trung của gia chủ tại các vùng nông thôn kể riêng. đơn giản, thông thoáng nhưng không gian tiên tiến, thảnh thơi, cởi mở, gợi mở, tiết kiệm….đó cũng chính là chỉ tiêu khi ngoài mặt mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 75m2 tại nông thông mà các KTS của tổ chức Kiến Tạo Việt chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp tới Anh chị đọc. Mọi sự nghi vấn hay cần sự giải đáp, hỗ trợ Các bạn đọc vui lòng địa chỉ ngay mang chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Văn phòng Miền Bắc : 0903.22.1369 | Số 52A – Lý Thường Kiệt, Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam : 0967.22.1369 | Số 5.3 – Lô G, Chung cư Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
Nguồn : Kiến tạo việt

1 nhận xét:

  1. dự án the terra an hưng đang ghi điểm với thị trường phía Tây nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Dự án nằm tại trung tâm của các khu đô thị hiện đại nhất Hà Đông, gần nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô và tiếp cận dễ dàng hệ thống giao thông công cộng. Bao quanh dự án là 3 hồ điều hòa và công viên Thiên Văn Học với tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 22ha.
    Xem thêm:
    >> liền kề the terra an hưng
    >> bán shophouse terra an hưng
    >> giá bán chung cư the terra an hưng
    >> mặt bằng the terra an hưng

    Trả lờiXóa

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm