Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Căn nhà ống 3 tầng đẹp cực chất

Căn nhà ống 3 tầng đẹp cực chất với không gian sống tiện nghi thông thoáng

Được sống trong những không gian của căn nhà ống 3 tầng đẹp cực chất vời tiện nghi hiện đại luôn là mơ ước của rất nhiều người. Chính vì vậy, anh Đào Hữu Hải đến từ Kiến An - Hải Phòng đã quyết định đến với các KTS của công ty Kiến Tạo Việt để thuê thiết kế. Và dựa trên những thông tin và nhu cầu mà anh Hải đưa ra dành cho công trình - các KTS đã triển khai ý tưởng và phát triển thiết kế kiến trúc dành cho căn nhà ống 3 tầng đẹp cực chất với những không gian sống tiện nghi thông thoáng tuyệt vời như ở dưới đây...


Dự án có được thiết kế kiến trúc khác biệt mới mái bằng hiệp tác giữa nhóm con đường lam hình khối thẳng đứng vuông vức theo kiểu thò thụt nhằm giúp nhóm luồng gió bất chợt trong khoảng bên ngoài len vào nhóm phòng trong nhà. cộng có một không gian thoáng mát tạo nên 1 nét thân thiện cho ngôi nhà.

Tầng 1: Khoảng sân trước nhà vừa tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà cùng một lúc vừa khiến cho chỗ để xe của gia đình. sau ấy là vào tới một phòng khách cấp tiến. Bê n trong được sáng tạo một tiểu cảnh khô ở trong nhà tạo điều kiện cho không gian trong nhà tiến lên ân ái và ân ái có tự dưng hơn. Trong cùng là phòng ngủ dành cho bố mẹ gia chủ bởi là nhóm bậc cao niên nên chủ nhà đề nghị phải có một phòng ngủ ở tầng một thuận tiện cho nhu cầu đi lại của bậc cao tuổi vì sở hữu tuổi nên leo cầu thang sẽ vướng mắc. cuối nhà phòng ngủ là sân vườn nhỏ giúp phòng ngủ của ông bà lớn tuổi luôn đủ sáng và gió trời thiên nhiên.

Tầng 2: Nội thất phòng bếp ăn được sắp đặt ở ngoài cộng mang rèm che và lối ra ban công giúp tằng cường nguồn ánh sáng và làm cho thoáng mát cho không gian bếp và phòng ăn. Đi tiếp vào bên trong nhà ống sẽ là phòng ngủ dành cho vợ chồng quý khách sở hữu đông đảo nhân tiện nghi có phòng tắm diên cũng mang những trang đồ dùng hiện giờ được lắp phần nhiều ở nể gian WC cũng như phòng ngủ để luôn tiện cho nhu cầu dùng của các bạn.

Mặt bằng khu đất tầng 2 – tạo dáng mẫu nhà hình ống ba tầng đẹp hiện đại

Tầng 3: Gồm một phòng ngủ cho con, phòng giặt phơi và 1 phòng thờ - đông đảo đều được tạo kiểu rất gọn gàng và sát thực có công năng dùng tạo thành 1 tổng thể gần gũi cho ngôi nhà loại thiết kế ngoại hình nhà hình ống đẹp ba tầng của anh em.


Mẫu nhà ống 3 tầng đòi hỏi sự nhiệt liệt và máu nóng cũng như dày dặn kinh nghiệm của nhà thiết kế bởi nhờ nhóm nguyên nhân ấy thì các chiếc nhà hiện thời đêm đến sự bằng lòng cho cả nhà. cái nhà ống nhà lô phố ba tầng này là 1 trong một số dòng nhờ vậy. đó là các gì mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Hi vọng cả nhà sẽ sở hữu được sự chọn lọc hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình. Chúc quý khách tuần giờ phút này khiến việc hiệu quả và thành công
.

1 nhận xét:

  1. chung cư the terra an hưng có quy mô 3 tòa tháp chung cư, mỗi tòa cao 45 tầng. Tổng số căn hộ tung ra thị trường gồm 1328 căn. Với những tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ. Dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ và Hot nhất thị trường căn hộ hà đông vào cuối tháng 6/2019.
    Chi tiết xem tại: https://theterraanhung.com.vn

    Trả lờiXóa

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm