Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 5x15m mặt tiền thoáng

Mặt tiền với bức tường sơn màu trắng cùng những tấm kính khổ lớn cường lực trong suốt đã mang tới cho gia chủ Đoàn Xuân Sơn ở Bình Chán 1 mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 5x15m, ai nhìn cũng phải ao ước. Với diện tích xây dụng là 85m2, căn nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, hài hòa cả về bố cục mặt tiền lẫn công năng sử dụng.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 5x15m 


Ngăn cách với mặt đường phố là hệ cổng, tường rào cao và vững chãi. Phía trên mái cổng cùng chân tường được trồng cây xanh để tăng màu sắc cũng như mang tới sự gần gũi cho mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh. Mặt tiền được sử dụng chủ yếu với vật liệu kính để không gian phía trong được thoáng mát.

Xen kẽ vào đó là các mảng gỗ nâu nổi bật. Tone màu trắng chủ đạo càng khiến mẫu nhà phố đẹp trở nên trang nhã và thanh lịch hơn. Vào buổi tối, căn nhà lung linh huyền ảo nhờ ánh điện từ trong nhà phản chiếu qua các tấm kính.

Chia công năng nhà phố 3 tầng hiện đại 5x15m

 Tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố tại hồ chí minh được bố trí dành cho gara để xe và phòng bếp ăn. Từ cổng tiến vào là khoảng sân nhỏ để xe máy, tiến vào trong là gara cho ô tô, cầu thang nằm dọc, sát tường. Phía cuối là phòng bếp ăn, có cửa đi ra khoảng sân phía sau nhà.
Cầu thang ngoài trời dẫn từ tầng 1 lên tới phòng khách tầng 2, nằm cạnh ban công nên không gian rất thoáng. Khu giữa là cầu thang, phía cuối là một phòng ngủ nhỏ và phòng WC chung cả tầng.
Tới tầng 3, các KTS đã bố trí 1 khoảng thông tầng nằm giữa. Phía trước nhà là phòng ngủ rộng rãi khép kín có phòng thay đồ riêng. Phía cuối nhà có 1 phòng ngủ khép kín nữa.
Cuối cùng là tầng tum được bố trí phòng thờ gia tiên nhìn ra sân thượng phía trước. Còn lại sẽ được đặt các chậu cây xanh để không khí thêm trong lành và mát mẻ hơn.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm