Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Ngắm nhìn thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại ở Thủ Đức

Gần đây, Kiến Tạo Việt nhận được rất nhiều yêu cầu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại dạng nhà ống. Cũng bởi diện tích các lô đất phố thì khá nhỏ hẹp, nên việc xây dựng nhà ống là vô cùng hợp lí. Cùng với đó, nhà ống 3 tầng phù hợp với những gia đình có từ 3-6 thành viên với chi phí không quá cao. Đây cũng là mong muốn của anh Thái ở quận Thủ Đức.

Gia đình anh gồm 5 thành viên: Bà nội, 2 vợ chồng và 2 người con. Sở hữu lô đất phố rộng 4x12m, muốn xây dựng một căn nhà phố 3 tầng hiện đại gồm các công năng: Phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ cùng các công trình phụ. Dưới đây là phối cảnh và thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại ở Thủ Đức. Mời bạn đọc theo dõi!

Kiến trúc ngoại thất nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Do 2 bên đã được xây kín nên việc lấy sáng sẽ được tập trung ở mặt tiền chính của ngôi nhà. Các bức tường kín mít ở mặt tiền sẽ được lược bớt và thay vào đó là những ô cửa kính trong suốt, khung cửa làm bằng nhôm Xingfa có độ bền và chịu nhiệt rất tốt. Phương án lấy sẽ đảm bảo tối đa nguồn ánh sáng chiếu vào cho không gian phía trong được thoáng mát.

Các bức tường còn lại ở mặt tiền tầng 1 được ốp đá màu xám, giúp tránh được những tác động trong sinh hoạt, thời tiết và rêu phong theo thời gian. Mặt tiền tầng 2 và 3 với màu cam nổi bật so với màu trắng từ 2 ngôi nhà bên cạnh. Có ban công với lan can ghép bởi các thanh sắt mảnh mai sơn tĩnh điện màu đen. Phía trước có lam chắn nắng chiếu xiên. 

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại


Tầng 1 của thiết kế nhà tại hồ chí minh gồm: phòng khách để xe rộng rãi kết hợp để xe vào buổi tối, phòng bếp và nhà WC chung.

Phòng khách nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo cho không gian tầng 1. Phòng khách sang trọng, hiện đại với bộ sofa vài màu trắng tinh khôi hình chữ L, bàn nhỏ xinh màu nâu. Phân cách với khu bếp ăn nhờ vách thưa, tạo cái nhìn mới mẻ. Một vài bức tranh treo tường trang trí tạo không gian thêm sống động hơn.

Phòng bếp nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi, tủ bếp hình chữ L thu gọn gàng các dụng cụ nhà bếp, giúp căn phòng sạch sẽ và ngăn nắp. Phòng bếp còn có cửa sổ nhìn ra giếng trời phía sau nhà nên căn phòng luôn thoáng mát, không hề bí bách.

Tầng 2:

Phòng ngủ 1 nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Mẫu thiết kế nhà phố tại hồ chí minh có tầng 2 là không gian nghỉ ngơi cho bà nội và cô con gái lớn. Phòng của bộ với tone màu trắng giúp không gian thoáng đãng hơn. Các món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ nâu tạo sự gần gũi. 

Phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Phòng này của cố con gái lớn, sang trọng, tiện nghi cùng không gian thoáng mát nhờ hệ cửa kính rộng. Các KTS đã thiết kế rèm che để sử dụng những khi cần thiết. Đầu giường được treo các bức tranh đen trắng theo sở thích của chủ nhân căn phòng.

Tầng 3:

Phòng ngủ 3 nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Đây là phòng dành cho 2 vợ chồng, không có quá nhiều nội thất nhưng điều này đã giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Tủ quần áo chất liệu hoàn toàn bằng gỗ, vừa sang trọng lại gần gũi.

Phòng ngủ 4 nhà phố 3 tầng hiện đại tại Thủ Đức

Phòng ngủ của cậu con trai út khá ngộ nghĩnh với sự kết hợp của màu trắng và màu xanh của bầu trời. Giấy dán tường với hình của các con vật cùng cây cối tạo không gian nghỉ ngơi ấn tượng.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm