Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại chi phí 1.2 tỷ đồng

Sở hữu một mẫu biệt thự đẹp, rộng rãi đầy đủ tiện nghi là mong muốn của rất nhiều người. Nơi yên bình để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Nơi cả gia đình quây quần bên những mâm cơm đầm ấm. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ mang tới bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại ở Gò Vấp - HCM với chi phí khoảng 1.2 tỷ đồng. Hi vọng bạn đọc ưng ý và có ý tưởng cho mẫu nhà đẹp trong tương lai của mình.

Phối cảnh biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại


Màu trắng tinh khôi kết hợp với các gam màu nổi bật của vật dụng trang trí ngoại thất giúp mẫu thiết kế biệt thự mang một vẻ đẹp trang nhã và đầy lôi cuố. Thêm vào đó là kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì nhưng đáp ứng đúng và đủ theo yêu cầu của gia chủ.

Hướng tới một mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại gần gũi với thiên nhiên, hệ cây xanh được bố trí khéo léo để tăng sự sinh động và không khí thêm trong lành. Gạch tự nhiên được ốp kéo ngang lưng tường tầng 1. Vừa tăng tính thẩm mĩ lại giúp chống rêu phong do thời gian hay do tác động trong đời sống sinh hoạt.

Hệ cửa là sự kết hợp giữa chất liệu kính trong suốt và khung cửa là gỗ màu nâu. Vừa gần gũi lại mang tới sự thông thoáng cho không gian phía trong. Trên tầng 2 còn có 1 khoảng sân nhỏ, phía trên có mái với những chậu cây hoa lan được treo thả xuống, tạo bầu không khí trong lành. Phía dưới là một bộ bàn ghế để các thành viên thư giãn, ngắm khung cảnh xung quanh.

Điểm nhấn cuối cùng nằm ở hệ mái 2 lớp, lớp mái bằng và lớp mái thái lợp tôn giả ngói. Với cách làm này, gia chủ sẽ không phải lo bị thâm dột, lại giúp chống nóng rất tốt, không gian ben trong sẽ thoáng mát hơn.

Chia công năng biệt thự mái thái 2 tầng hiện đại


Tầng 1 với diện tích sàn 95m2 gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn và phòng vệ sinh và khoảng sân sau được sắp xếp hợp lý phù hợp với sinh hoạt của cả gia đình.



Tầng 2 với diện tích 80m2 sẽ là: 2 phòng ngủ, 1 phòng giải trí để cả gia đình có thể thư giãn, 1 sân chơi 15m2 và 1 phòng vệ sinh chung. Không gian ban công 5m2 để có thể trồng cây cảnh giúp không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm