Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Biệt thự 2 tầng có không gian sống đơn giản mà sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch phong cách hiện đại này có diện tích xây dựng là 10x20m. Điểm nhấn nằm ở mái nhà, thiết kế mái lệch đơn giản nhưng rất hiện đại thân thiện, hòa vào thiên nhiên khung cảnh xung quanh. Tiếp đó là gam màu cũng như họa tiết đơn giản và khoảng sân vườn tạo nên khung cảnh yên bình và gần gũi. Dưới đây là mặt bằng công năng và không gian nội thất sang trọng trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng.

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Tầng 1:
Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại
Mẫu biệt thự đẹp hiện đại này có tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ khép kín, phòng WC chung. Phòng khách, phòng bếp ăn được thiết kế liên thông tạo không gian rộng rãi và thông thoáng. 

Tầng 2:
Mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Tầng 2 có phòng ngủ master (có phòng làm việc), 1 Phòng ngủ, Phòng sinh hoạt chung, 1 Nhà vệ sinh chung. Bên ngoài ban công tầng 1 khá rộng, được đặt nhiều chậu hoa và cây cảnh, để đưa thiên nhiên vào không gian sống, không khí trong lành.

Không gian nội thất biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Phòng khách biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

 Đèn chùm cho phòng khách được ưu ái cho vị trí trung tâm, xung quanh là hệ thống đèn led ốp trần. Ánh sáng được chia đều cho toàn không gian, cần nhấn thì chẳng có gì là khó khăn

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Phòng ngủ tầng một cho sự thể hiện lối trang trí tối giản nhưng đầy hiện đại

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Phòng ngủ trên tầng 2 dành cho con trai, là sự kết hợp của tone màu trắng và xanh da trời kết hợp. Nội thất bằng gỗ màu nâu nhạt tạo cảm giác gần gũi hơn.

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Không gian thoáng rộng, đầy tiện nghi, màu trắng chủ đạo làm nổi bật lên các món đồ nội thất màu xanh dương hay các bức tranh treo tường đầy tính nghệ thuật.

Phòng tắm biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Phòng vệ sinh kết hợp phòng tắm vô cùng gọn gàng và sạch sẽ. Màu trầm làm chủ đạo, tường được ốp đá sát trần tránh gây ẩm mốc do có tần suất sử dụng cao.

>>> Bạn đọc tham khảo: thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm