Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ 100m2

Sở hữu một mảnh đất diện tích rộng hơn 100m2 gia đình anh Hoàn - Chủ đầu tư mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh đã rất hài lòng với ý tưởng thiết kế của chúng tôi. Căn biệt thự không chỉ đơn giản là nơi để cả gia đình sinh sống mà nó còn thể hiện được đẳng cấp nhờ thiết kế hình khối, các đườn nét trang trí uyển chuyển, họa tiết mặt tiền...

Những hình ảnh phối cảnh đẹp nhất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Nhìn toàn cảnh công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển này ta mới thấy hết được vẻ đẹp hoành tráng, bề thế và đẳng cấp của nó. KTS đã áp dụng các hình khối đơn giản đế mang đến sự bền vững. Bên cạnh đó vẫn kết hợp thêm các họa tiết trang trí tại đầu và đế cột, ban công, cửa sổ... vừa để tạo khối vừa làm mềm cho kiến trúc mặt tiềm.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 1
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 1
Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được kết hợp hai gam màu trắng và vàng nhạt. Tại tầng 1, KTS đã khéo léo kết hợp thêm những đường kẻ chỉ trên tường như để phân chia các mảng tường với nhau. Có lẽ điểm nổi bật nhất mà chúng ta cần nhắc đến đó chính là hệ thống cửa kính khung gỗ. Không chỉ đồng điệu với màu sắc của mái mà nó còn tạo được tầm nhìn tốt từ bên trong biệt thự.

Kết cấu mái được sử dụng ở đây là kiểu mái Mansad - Đặc trưng của phong cách Pháp được nhiều người ưu chuộng. Điểm sáng tạo nhất ở đây đó là lớp mái ngói được lựa chọn có màu nâu đỏ cùng với màu của hệ thống cửa.

Ngoài ra KTS vẫn sử dụng cửa sổ mái, thế nhưng đây đều là cửa sổ mái giả. Chúng vẫn được trang trí vô cùng tỉ mỉ để làm đẹp hơn cho kiến trúc ngoại thất. Mọi thứ đều hòa hợp lại tạo nên nét đẹp mang chút gì đó cổ kính, bình yên mà cũng rất kiên cố, bề bỉ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 2
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 2
Phong cách kiến trúc tân cổ điển luôn mang lại sự tinh tế, lãng mạn và quyến rũ. Và ở công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng này bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp đó. Tất cả nhờ sử dụng những vật liệu, hình dáng kiểu cổ điển hay các khung cột tròn được thiết kế rất thanh thoát, trang nhã. Ngoài ra, các kiến trúc sư đã kết hợp rất thông minh giữa kiến trúc cổ điển pha lẫn nét đẹp hiện đại mang đến sự khỏe khoắn, vững chắc cho biệt thự nhưng phần nào vẫn giữ được nét cổ kính vốn có.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 3
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ - 3
Hệ thống cửa sổ được thiết kế san sát nhau bao quanh khắp mặt tiền và các mặt bên. Như vậy gia chủ hoàn toàn có thể ngắm được cảnh thiên nhiên bên ngoài mà không cần phải ra ban công hay đi đâu đó. Bao quanh phía chân tường biệt thự đều được ốp đá một cách chắc chắn, tạo điểm nhấn cho công trình từ những chi tiết nhỏ nhất.

Phương án chi tiết công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng :

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh. Tiếp đến là bàn thờ được bố trí ngay tại phòng khách theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Tầng 2: Thiết kế 3 phòng ngủ. Trong đó là 1 phòng ngủ master với nhà vệ sinh khép kín. Và 2 phòng ngủ nhỏ hơn sử dụng chung 1 nhà vệ sinh.
>>> Tham khảo: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 95m2 đẹp trường tồn tại Quảng Ninh
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm