Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Á Đông cho biệt thự đẹp

Phòng ngủ trong phong cách Á Đông hướng tới sự đơn giản và không quá cầu kì. Mang lại không gian nghỉ ngơi bình dị,  gần gũi và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Chính văn hóa sống trong gia đình nhiều thế hệ tạo nên sự yêu thương, gắn kết giữa con người với con người. Là nguồn cảm hứng để những nhà thiết kế phương đông mang tới những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng và gần gũi.


Đặc điểm nổi bật của thiết kế phòng ngủ Á Đông

Tính cân đối và hài hòa trong bố trí nội thất

Sự cân đối và hài hòa trong thiết kế nội thất Á Đông thể hiện ở việc lựa chọn và bố trí đồ đạc. Sự cân đối trong không gian sống sẽ đem lại nét hài hòa cho căn phòng. Không gian nội thất sử dụng màu trầm hay tone sáng ấm và lấy màu đỏ làm điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ.

Nội thất chạm trổ và tính phong thủy
Nội thất gỗ, cùng với các chi tiết trang trí tinh tế như tranh treo tường, thảm trải sàn với hoa văn truyền thống. Kết hợp với đó là bố cục không gian được thiết kế tạo nên cảm giác kín đáo, trang nhã.

Không chỉ riêng trong ngoại thất mà thiết kế nội thất Á Đông cũng phải đặc biệt quan tâm tới phong thủy. Đây cũng là một trong những đặc điểm khác biệt nhất khi so sánh với phong cách thiết kế của phương Tây (chú trọng nhất vào vẻ đẹp và tính ứng dụng).

Thiết kế phòng ngủ đẹp với phong cách Á Đông

Như đã chia sẻ ở trên, gỗ chính là vật liệu chính làm nên các món đồ nội thất trong phòng ngủ của phong cách Á đông. Do đó, KTS đã lựa chọn kết hợp vân gỗ tự nhiên cùng ánh sáng, cây xanh được bài trí xung quanh khiến cho phòng ngủ của các mẫu biệt thự đẹp hiện đại trở nên sáng sủa và thân thiện hơn.


Bên cạnh màu trắng sáng giúp không gian nhà trở nên thông thoáng thì gam màu trầm mang tới sự dễ chịu, thư thái cho không gian nghỉ ngơi. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ, KTS sẽ thêm các họa tiết trên ga giường, trần nhà nhằm tạo sự dung hòa, nhẹ nhàng.

Với đặc điểm là tối giản tối đa các món đồ nội thất để căn phòng không bị chật chội, bí bách. Tuy nhiên, những vật dụng trang trí và các món đồ được thêm vào luôn được lựa chọn rất cẩn thận với kiểu dáng, chi tiết được thiết kế tỉ mỉ. Mang đến cảm giác tinh tế, cao cấp cho phòng ngủ.


Quan sát thật kĩ phòng ngủ phong cách Á Đông ở trên, bạn có thể thấy rằng rèm ngủ được các KTS sử dụng làm tăng vẻ đẹp cho phòng ngủ. Vào ban ngày, có thể thả rèm để ánh sáng chiếu qua những ô cửa kính vào phòng, tạo sự thông thoáng. Khi ngủ có thể buông rèm để mang tới những giấc ngủ ngon và sâu hơn.
>>> Bạn đọc tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng HOT nhất hiện nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm