Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát tại Quảng Ninh

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp tại Quảng Ninh chúng tôi giới thiệu đến khách hàng trong bài viết này hiện đang là mẫu nhà hot nhất trong thời gian qua. Người ta yêu thích nó bởi nét đẹp của phong cách kiến trúc Pháp, sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế và kiểu mái Mansard đẹp lộng lẫy. Những hình ảnh dưới đây sẽ giải thích vì sao mà nhiều người lại mê mẩn mẫu thiết kế biệt thự này đến vậy.

Phối cảnh các góc ấn tượng của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp tại Quảng Ninh

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 1
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 1
Đẹp và hài hòa là hai từ chính xác nhất để nhận xét mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này. Ở đây KTS lồng ghép rất nhiều hình khối kiến trúc hiện đại cùng những đường nét thiết kế tinh xảo không rối rém như trong kiến trúc cổ điển trước đây. Màu sắc được sử dụng chủ yếu là những gam màu sáng nhã nhặn tạo cảm giác quen thuộc rất gần gũi.

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng này tọa lạc trên mảnh đất 182m2 với mặt tiền 8m. Nhìn từ bên ngoài trông giống như một dinh thự của tầng lớp thượng lưu nhưng đã được cách tân sao cho phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay. 

Từ cửa chính bước vào là gian khách tiện nghi lịch sự, mở ra hai bên là những gian phòng sinh hoạt riêng của gia đình và phòng bếp ấm áp. Tầng 2 bố trí các phòng sinh hoạt cho các thành viên còn lại , phòng để thờ, phòng cất đồ.

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 2
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 2
Ngoại thất công trình nổi bật với gam màu trắng sáng chủ đạo. Kết hợp nhẹ nhàng với màu nâu cửa cửa và màu xám của mái nhà. Đây là những tông màu mang đầy đủ sự đơn giản không màu mè của loại hình kiến trúc Pháp tân cổ điển. 

Ngôi nhà như mở ra không gian nhiều chiều khoáng đạt nhờ hệ thống cửa sổ được bố trí rất nhiều. Bên cạnh đó các trụ cột vông và hệ thống lan can bằng con tiện bê tông chắc chắc cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho biệt thự.  
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 3
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 3
Có lẽ nét đặc trưng có phong cách Pháp mà bất cứa ai cũng nhận thấy ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này đó là kiểu mái Mansard. Các lớp ngói được sắp xếp một các cầu kỳ và lựa chọn màu sắc phù hợp là những điều làm nên vẻ đẹp cho kiến trúc. Bao quanh mái, KTS đã thiết kế thêm hệ thống cửa sổ kính dạng vòm giúp cho ngôi nhà không hề tù túng đơn điệu nhưng các kiểu thiết kế mái khác. 
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 4
Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thanh thoát - Phối cảnh 4
Mong muốn của chúng tôi là kiến tạo nên những công trình nhà đẹp bền vững với thời gian cùng không gian sống lý tưởng tiện nghi. Nếu có thắc mắc về mẫu thiết kế trên hoặc có nhu cầu thiết kế biệt thự hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.22.1369 để được tư vấn thiết kế theo yêu cầu nhé.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

1 nhận xét:

  1. dự án the terra an hưng, tố hữu hà đông sắp được mở bán chính thức vào cuối tháng 6. Dự án có quy mô 3 tòa tháp chung cư bao gồm tổng số 1328 căn hộ chung cư. 166 lô shophouse + liền kề... Xem thêm chi tiết: https://theterraanhung.com.vn/chung-cu-the-terra-an-hung/

    Trả lờiXóa

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm