Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Giới thiệu cách thiết kế nhà ống đẹp cao 5 tầng 5x16m

Giới thiệu cách thiết kế nhà ống đẹp cao 5 tầng 5x16m

Giới thiệu cách thiết kế mẫu nhà ống 5 tầng đẹp có sở hữu hướng chính mặt tiền rộng 5m và chiều dài 16m tại Hà Nội. Đây là một công trình có vị trí tại một con phố có đường đi rộng hơn 4m và được thiết kế phục vụ cho sinh hoạt của gia đình 5 thành viên. Gia chủ là những người thành đạt và có 2 chiếc ô tô - do đó yêu cầu đầu tiên là phải có không gian để xe tại tầng 1. Để các bạn có thể xem chi tiết hơn về ngôi nhà đẹp này - chúng tôi sẽ gửi tới những bản vẽ về phối cảnh kiến trúc, mặt bằng công năng các tầng của thiết kế nhà ống đẹp cao 5 tầng 5x16m này. 


Hình thức ngôi nhà được sáng tạo khối khúc triết, cách thiết kế căn bản có vẻ đẹp tiên tiến. đồng 1 lúc, nguyên liệu và sơn màu cũng rất thuần tuý. designer tuyển lựa gam màu ghi nhạt phối kết mang phối màu vàng nhạt và màu sơn trắng tạo điểm nổi bật.
cùng sở hữu đấy KTS tiêu dùng nguyên liệu kính đương đại của lan can và hệ thống cửa tạo thành một bố cục kiên cố có nhóm mảng đặc, rỗng đi mang nhau 1 bí quyết hợp lý, thân thiện. Đằng sau lúc xem xét phong thủy, tìm kiếm khuôn viên đất cộng mang việc nắm bắt được nhu cầu của chủ nhà nhà thiết kế đã lên phương án phân bổ khuôn viên mặt bằng công năng cho ngôi nhà năm tầng cụ thể như sau:

Mặt bằng tầng 1 - Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng : Do chủ nhà sinh năm 1973 thuộc Đông tứ mệnh, cầm ranh mãnh Ly, ngự ở hướng chính Nam trong bát quái đồ. Vì thế, ngay trong khoảng cửa chính bước vào ngôi nhà Kiến Trúc Sư thiết kế nằm tại cung Phục Vị, hướng ra Thiên Y đón tài lộc. không gian bên trong là tầng 1 được chia thành khu vực gara để xe, 1 phòng là kho, 1 phòng ngủ cho chưng giúp việc và 1 khu vệ sinh chung. Khác mang nhóm ngôi nhà ống nhà lô phố thông thường phòng khách đặt tại tầng một, nhưng với ngôi nhà của anh Hải mang nhiều người và với 2 xe ô tô (1 là của anh, 1 mẫu là của cậu em trai) nên Kiến Trúc Sư nghiên cứu sắp xếp vị trí phần lớn phần đông diện tích tầng một chỉ tiêu dùng trong việc để xe ô tô, xe máy. Bên trong là mang một kho cất đồ, một phòng ngủ cho bác bỏ giúp việc cùng khu vệ sinh khép kín để tiêu dùng.


Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng : Tầng hai với tổng diện tích sàn là 96m2 được chủ nhà tiêu dùng khiến không gian chung như các mẫu nhà ống nhà lô phố khác gồm với phòng khách đa dạng, thoáng mát, khu bếp, phòng ăn, khu tiểu cảnh và 1 khu vệ sinh khép kín. ko gian tầng được tạo liền mạch thông mang nhau phòng khách, bếp và phòng ăn tạo cảm giác thông thoáng và phổ thông. Bếp được đặt tại cung Ngũ Qủy và hướng ra Diên Niên, theo cuốn Bát Trạch Minh Cảnh sẽ giảm thiểu được không tai họa, không lo trộm cướp, ko bệnh hoạn và nhà cửa phồn thịnh vượng. ko gian đều được sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo, nội thất thời điểm này cùng một nhóm kiểu màu sắc tươi sáng, ân ái. nổi bật sở hữu 1 tiểu cảnh nho nhỏ ở giữa phòng khách và ăn nằm gần khu cầu thang và khoảng thông tầng, tạo điểm thu hút đẹp cho phần nhiều không gian, cũng như khiến cho ko gian mau nha ong dep thêm thông thoáng và chan chứa ánh sáng.


Mặt bằng tầng 3 - Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng : Tầng 3 là nơi dành cho ko gian ngơi nghỉ của gia đình anh Hải gồm với hai phòng ngủ tươi mới và 2 khu vệ sinh khép kín để những thành viên gia đình dùng. ko gian các phòng được thiết kế mở sở hữu các khuông cửa sở được mở khắp nhóm phòng cộng với 1 khoảng giếng trời nằm giữa thang để thúc đẩy nguồn ánh sáng tự dưng và luồng gió mát cho cả ko gian tầng.




Mặt bằng tầng 4 : Tầng 4 của mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng này có thiết kế ngoại hình giống với tầng 3 gồm hai phòng ngủ cho vợ chồng cậu em trai anh Hải cộng sở hữu 2 khu vệ sinh khép kín tiêu dùng chung. sát thực ko gian cũng rất mát mẻ và ngập tràn ánh sáng nhờ khoảng giếng trời và thông tầng đi qua.


Mặt bằng tầng 5 - Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 tầng : Đây là tầng trên cùng của ngôi nhà gồm sở hữu 1 phòng ngủ để ngừa lúc nhà có khách cùng với một khu vệ sinh khép kín. Bên ngoài là 1 khoảng sân thượng chủ nhà dùng khiến cho sân phơi đồ và các thành viên mang thể sử dụng để cộng đồng dục, thể thao mỗi lúc rảnh rỗi.


Qua mẫu thiết kế nhà ống đẹp 5 lầu chúng tôi đã đem đến cho anh chị em đọc 1 ko gian đẹp được thiết theo kiến trúc thời gian này. đề án kiến trúc được tạo kiểu mở, những không gian sống được sắp đặt vị trí công nghệ, hợp lý cùng sở hữu một số bài trí nội thất nhẹ nhàng, đỉnh nhất tạo cảm giác thảnh thơi cho những thành viên gia đình. Mọi sự đóng góp hoặc cần sự hỗ trợ thông tin thiết kế nhà ống đẹp quý khách đọc gửi mail hoặc liên hệ ngay có chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được phản hồi nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm