Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chia phòng cho thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 60m2

Chia phòng cho thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 60m2

Với bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở dưới đây, các ban sẽ được chúng tôi đưa ra những thông tin về cách phân chia hệ thống không gian các phòng khách, phòng bếp+ăn, phòng ngủ, lối đi, vị trí cầu thang, vị trí đặt vệ sinh..v.v.. Để từ đó áp dụng trực tiếp hoặc cũng có thể triển khai xây dựng lên ý tưởng riêng cho mình từ nền tảng của phương pháp thiết kế công năng của công trình thiết kế kiến trúc nhà đẹp này. Xin mời các bạn cùng theo dõi những thông tin chúng tôi đưa ra ngay sau đây :
Mẫu nhà ống đẹp này sở hữu diện tích cụ thể là 4x15m - công năng khuôn viên đất kiểu dáng nhà chia lô hai lầu 60m2 sẽ được chúng tôi góp ý thông tin tạo hình là : toàn bộ chiều dài 15m của loại tạo hình nhà đẹp này sẽ được chia nhỏ khiến cho 4 khoảng ko gian tại cả 2 lầu. Trong đó sẽ mang 3 ko gian sử dụng làm cho phòng sinh hoạt chính được sắp xếp tại 2 phía trước+sau nhà và 1 không gian còn lại được tạo hình để làm khu đệm, là nơi đặt vị trí cầu thang+tiền phòng sở hữu vị trí ở giữa nhà.

- Tầng một của loại nhà ống chia lô đẹp: Được sử dụng khiến cho 2 không gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp+ăn dành cho tạo dáng thiết kế kiến trúc đẹp của nhà ống, nhà chia lô này. Còn lại sẽ là 1 phòng ngủ dành cho con, khu vực đệm giữa nhà sẽ mang cầu thang chữ U mang lòng thang phổ biến để khiến khoảng thông tầng lấy sáng+không khí cho khu vực giữa nhà, và rốt cuộc sẽ mang thêm một phòng wc chung được kiểu dáng nằm gọn ghẽ, tận dụng khoảng diện tích ở gầm cầu thang.

- Tầng hai : Đây sẽ là tầng được kiểu dáng khiến cho một nhóm ko gian tây riêng, dùng cho cho ngủ nghỉ của các thành viên còn lại trong gia đình sở hữu : 1 phòng ngủ bố mẹ ở phía trước nhà và hai phòng ngủ dành cho con ở phía cuối - ở khu vực giữa sẽ là cầu thang và 1 phòng tắm+wc chung.

- Tầng tum : với kiểu nhà ống chia lô 2 tầng đẹp, quý khách với thể mẫu mã đổ mái bằng và xây dựng thêm một tầng tum nhỏ đi lên từ vựng trí cầu thang ở giữa. Và có khoảng không gian tum thì bạn có thể khiến cho 1 phòng thờ gia tiên nhỏ và một góc để máy giặt+sân phơi.

cũng như vậy, sở hữu phương pháp chia công năng dành cho mặt bằng mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 60m2 như ở trên thì kiểu dáng kiến trúc nhà hoàn mĩ này sẽ với được đầy đủ những ko gian sinh hoạt là : 1 phòng khách, một phòng bếp+ăn, 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm+wc chung tại mỗi tầng. sở hữu cấu trúc như vậy ngôi nhà sẽ sở hữu thể dùng cho cho sinh hoạt của 1 gia đình trong khoảng 5-6 thành viên, một phòng thờ gia tiên. thỉ dụ các bạn mang một số nhu cầu cực lạ khác về ko gian sinh hoạt dành cho gia đình mình nhưng vẫn chưa nhận được sự tư vấn trong khoảng phương án khuôn viên mặt bằng tạo dáng mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 60m2 - 4x15m ở trên. Thì xin mời hãy tâm sự chúng tôi để được lời khuyên hỗ trợ ý kiến thêm các phương án thích hợp nhất dành cho dự án nhà phố đẹp của các bạn - Hotline : 0981.22.1360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm