Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại đáng xem nhất

Tổng hợp một nhóm 6 căn mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại trên khắp dân tộc gửi bạn đọc kiếm tìm, một nhóm loại biệt thự đẹp tiên tiến này là đồ dùng thiết kế ngoại hình của Kiến Tạo Việt và một số công ty kiến trúc trong và ngoài nước được KTV sưu tầm lại và miêu tả ý đồ giúp độc giả sắp có nhu cầu thuê tạo hình nhà biệt thự đẹp tìm kiếm để tìm ra được gu thẩm mỹ của mình và gia đình.


Và đến lúc bạn xác định được đề án ưa thích xin hãy tâm sự với Kiến Tạo Việt theo số máy: 0903221369 để được lên phương án thiết kế mặt bằng công năng theo dòng nhà biệt thự đẹp hiện tại khách hàng đã chọn sở hữu số tiền từ hai tới 3 triệu tới lúc người mua đồng ý phương án tạo dáng khu đất thì hai bên sẽ kí kết hiệp đồng thiết kế ngoại hình với đơn giá 120.000 m2. Đây là phương án hiệp tác hiệu quả giúp bạn hạn chế được rủi ro nếu như gặp phải công ty tư vấn kiểu dáng yếu kém. mặt phía cuối đây KTV xin giới thiệu một nhóm dòng nhà biệt thự đẹp cấp tiến cho quí các bạn bè tìm hiểu.

Căn số 1 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Công trình nhà biệt thự đẹp sở hữu hướng chính từ 9 đến 9,6m sâu từ 12 tới 14m sở hữu mặt chính được chia làm 2 khối độc lập nhau. Nhà biệt thự xây cao 4 tầng với 6 phòng ngủ. Khoảng sân trước sâu 3m khiến cho sân vườn tiểu cảnh. Nhà ViLa này sở hữu thể hiệp tác làm cho văn phòng đơn vị bởi mặt tiền rộng có 2 cổng vào, rất tương tự cho việc kết hợp bán sỉ hoặc cho thuê điều nhà. Mặt đứng ngôi nhà có một số mảng tường to chạy xuốt hỗ trợ nhau mang hệ nan thep và vách kính tạo vẻ sang chảnh cho ngôi nhà. Phòng giải trí tại tầng 3 ở bên trái được kiểu dáng thụt sâu vào tạo 1 khoảng lô gia làm cho sân vườn và ngồi chơi hóng gió rất tích cực.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 48

Căn số 2 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp lúc này phá phương pháp với 2 mái dốc trênh cốt tạo sự vẻ nghịch ngợm trong bố cục. Phần phía dưới mái dóc chỉ là kho để đồ và chống nóng cho tầng 3. Ngôi nhà ViLa cao ba tầng với mặt hướng chính rộng từ 8,4 tới 8,8m chiều sâu từ 10 đến 14m sở hữu 5 phòng ngủ. thiết kế nhà đẹp này hầu hết tầng 1 được tập trung làm các không gian phòng khách và phòng ăn rộng to và mang một phòng ngủ cho người cao tuổi. Tầng hai xếp đặt 3 phòng ngủ trong đấy phòng ngủ víp sở hữu vệ sinh và phòng thay đồ riêng. Tầng 3 nghiên cứu sắp xếp vị trí 1 phòng ngủ, một phòng tiêu khiển và phòng thờ. các mảng tường được sáng tạo tối giản gần gũi sở hữu một nhóm ô cửa kính, lan can kính sang trọng.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 47

Căn số 3 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Dòng nhà ViLa cao hai tầng sở hữu mặt tiền chia khiến cho 3 khối rộng từ 12 đến 13m tạo kiểu theo kiểu đăng đối có khối chính ở giữa là phòng khách tại tầng một và phòng sinh hoạt chung hỗ trợ nhau phụng dưỡng trên tầng 2. Khối bên phải tầng 1 để ô tô và xe máy và phòng ngủ bậc cao tuổi, tầng 2 là phòng ngủ vip rộng có vệ sinh và phòng thay đồ khép kín. Khối bên trái là phòng ăn tại tầng 1 và tầng 2 là 2 phòng ngủ nhỏ. Chiều sâu ngôi nhà ViLa chỉ khoảng 8 đến 9m. Kiến trúc mặt đứng ngôi nhà ViLa đơn thuần với mảng kính và lam che nắng hướng tây. Phần sân trước nhà là tiểu cảnh và lối dạo.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 46

Căn số 4 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Loại biệt thự phố hiện đại thời điểm này trông như 1 bức tranh sở hữu cây xanh và đá. Vẻ đẹp mỹ thuật của ngôi ViLa đạt đến độ tuyệt vời bởi sự phối hợp tinh tế giữa bỗng dưng và công trình. một số phòng trong nhà chan hòa ánh sáng và trong khoảng bất kỳ tầm nhìn nào cũng thấy được khi không tươi đẹp. Ngôi ViLa đẹp cao ba tầng có tổng diện tích sàn khoảng 280m2 mang tầng 1 chỉ có phòng khách và phòng ăn, tầng 2 là 2 phòng ngủ to coa vệ sinh và khu thay đồ khép kín, mức sống cao cấp. Tầng 3 là một phòng ngủ và phòng thờ cộng sân thượng có vườn trên đó. Ngoài ba tầng nổi còn với một tầng bán hầm sử dụng khiến cho kho rượu và để ô tô cộng 1 phòng ngủ cho người giúp việc. Phần diện tích phía trước nhà là khoảng sân vườn cao sang với một nhóm thuồn cỏ xanh mướt và một vài cây tùng thế đắt tiền.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 45

Căn số 5 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Chất biểu cảm nghệ thuật được diễn tả ngay trong khoảng bên ngoài của công trình. Ngôi ViLa là tổ hợp của sự tạo dáng mang mái dốc vào trong và mảng tường nghiêng sơn mầu và đục đẽo linh động hòa lại với hệ giàn mái khu để xe ô tô tạo vẻ đẹp bắt mắt, bắt mắt cho dự án. Diện tích một sàn của ngôi biệt thự chỉ khoảng 90m2 chưa kể khu để oto. Ngôi biệt thự chỉ có hai phòng ngủ tại tầng hai, không những vậy tại tầng áp mái hiện làm phòng giải trí có thể hỗ trợ nhau cho khách ngủ lại lúc cần.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 44

Căn số 6 - Bộ sưu tầm 6 căn nhà biệt thự đẹp hiện đại

Chiếc kiểu dáng biệt thự hai lầu diện tích 1 lầu là 110 m2, tổng 2 tầng là 250m2 bởi lên trên đua ra quanh đó tương đối phổ quát. Tầng 1 chỉ với phòng khách và phòng ăn rộng to nhằm dùng cho được khoảng 20 khách lúc chủ nhà cộng anh chị bè về nghỉ ngơi cuối tuần. đông đảo tường bao quanh quéo của tầng một là vách kính nhằm tăng tối đa điểm nhìn ra khoảng sân vườn bao quanh nhà. Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ mang mảng tường đan xem giữa kính và tường đặc và được bưng bít bởi hệ mái thép to vươn ra quanh đó che mưa nắng cho công trình. Đây là một đề án nhà đẹp có sân vườn nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm