Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Biệt thự hiện đại trên bờ biển

Bạn là người yêu biển bạn muốn có một căn biệt thự  ở gần biển để bạn có thể ngắm được mặt trời mọc? nhưng trên lãnh thổ việt nam hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận mẫu thiết kế biệtthự đẹp khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào. Kiến tạo việt luôn tự hào là đơn vị thiết kế mẫu biệt thự đẹp, các bản thiết kế biệt thự cảu kiến tạo việt luôn được mọi người đánh giá cao.

Công trình biệt thự đẹp lung linh cạnh bờ biển

Được xây dựng ngay bên bờ biển với những không gian đẹp. Công trình biệt thự hiện đại này có thiết kế và tạo hình ấn tượng, cùng với những không gian chức năng sáng tạo, đem lại cho bạn những trải nhiệm thú vị khi đến với các không gian này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
biet-thu-hien-dai-va-bien-1Biệt thự hiện đại trên bờ biển 1
Công trình được thiết kế với tạo hình gần như đăng đối. Được thiết kế ở giữa là một bể nước nhỏ chạy dọc chiều dài ngôi nhà. Cùng với đó, vật liêu sử dụng cho ngôi nhà được thiết kế từ gỗ và các vật liệu nhẹ, khiến ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại. Hệ thống của kính được mở rộng để phóng tầm nhìn ra bên ngoài một cách tối đa. Các bạn sẽ bất ngờ hơn khi đến với những không gian bên trong mẫu thiết kế biệt thự này.
biet-thu-hien-dai-va-bien-2Biệt thự hiện đại trên bờ biển 2
biet-thu-hien-dai-va-bien-3Biệt thự hiện đại trên bờ biển 3
Một không gian phòng ăn được thiết kế hướng ra biển. Với không gian đẹp ” thơ mộng” này, các bạn có thể thư giãn, quên đi những điều khó chịu. Và nhắm nhìn bình minh hay hoàng hôn ở đây thì còn gì bằng. Nhờ hệ thống tường bọc kính cường lực an toàn mà đẹp này.
biet-thu-hien-dai-va-bien-4Biệt thự hiện đại trên bờ biển 4
Trong khi đó, không gian phòng ngủ được thiết kế với những vật liệu có độ bóng cao, giúp phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng nước đẹp mắt, độc đáo. Cùng với đó là những thiết bị nội thất có thiết kế đơn giản, trang nhã là nơi rất thích hợp để nghỉ ngơi.
biet-thu-hien-dai-va-bien-5Biệt thự hiện đại trên bờ biển
Cuối cùng là không gian phía sau ngôi nhà. Được thiết kế trên nền cỏ nhân tạo, và hệ thông cây xanh trang trí. Cùng với đó, các không gian kiến trúc được thiết kế mở để không khí biển tràn vào không gian bên trong. Tin rằng với thiết kế này có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hãy cùng Kiến Tạo Việt để có thể xây dựng nên những công trình kiến trúc nhà biệt thự đẹp như vậy.
Nguồn : Kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm