Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những tông màu cho không gian nhà đẹp

Kiến Tạo Việt cũng xin phép được gửi đến tất cả các bạn - những thông tin thiết kế bổ ích về xu thế tiêu dùng màu sắc cho không gian nhà đẹp trong những ngày đầu năm mới này. Với bài viết tổng hợp những tông màu cho không gian sống cá tính nhất - sẽ mang đến cho anh chị em những cảm nhận về nhựa sống tràn đầy và tươi mới hơn trong phong cách sử dụng các tông màu sắc dành cho ngôi nhà của mình.
Sau đây sẽ là 5 mẫu thiết kế tông màu đẹp để sử dụng tạo ra những hình ảnh phối cảnh cho không gian nội thất nhà đẹp sống động nhất, mà những KTS của công ty Kiến Tạo Việt đã tổng hợp và gửi tới anh chị em ở dưới đây.

Tổng hợp những tông màu cho không gian nhà đẹp cá tính nhất

Tông màu pastel dịu nhẹ : Tông màu pastel chính là những màu sắc cơ bản được nâng cao cao độ sáng - thời trang dùng pastel đã xuất hiện lúc được những nhà thiết kế tiêu dùng vào các môi trường sống của không gian nhà từ khi các năm 80, lấy cảm hứng từ màu xanh mát của lá bạc hà, buổi hoàng hôn màu tím, sự nữ tính của hồng phấn hay lam nhạt, những gam dịu dàng... Để hướng cuộc sống của con người tới với sự tươi sáng, yêu đời.

nhung-tong-mau-cho-khong-gian-nha-dep

Với tông màu pastel, tựa như là 1 công chúa trẻ trung xinh đẹp, luôn mỉm cười và dắt tay chúng ta bước vào 1 thế giới tươi sáng, nơi mang lại cho bạn sự dịu nhẹ, thả phanh căng tràn nhựa sống lãng mạn trẻ trung... Chúng tôi tin rằng bạn sẽ ko bao giờ thấy thất vẳng có môi trường sống nhà đẹp của mình lúc chọn lựa tông màu pastel dịu nhẹ và lãng mạn này.

Tông màu rực rỡ : Cuộc sống còn được ví như một bức tranh đa màu sắc mang đa dạng góc cạnh vấn đề khác nhau, vui mang, buồn với, rối rắm hay tiện dụng đều sở hữu..... đông đảo đều tụ hội để tạo nên 1 thế cuộc của mỗi người trong chúng ta. Còn trong môi trường sống  nhà đẹp thì các nhà kiểu dáng nội thất cũng rất ưa chuộng, lựa chọn tiêu dùng phong cách đa sắc màu, tạo nên sự nhóc cho không gian kiến trúc mà mình đang biểu đạt ngoài mặt...

nhung-tong-mau-cho-khong-gian-nha-dep

Sở hữu những chiếc không gian ở trên, bạn với thể tiện lợi cảm nhận được rằng các không gian dùng tông màu cơ bản ranh ma đa dạng này rất vượt bậc và đẹp mắt, rất quyến rũ lúc Quan sát - trong khi hồ hết không gian nhà đẹp được ngoại hình rất cân đối, phối hợp mang sự phối hợp của đủ những kiểu màu sắc nóng và lạnh có trong hệ màu như : đỏ, tím, vàng, nâu, xanh lá cây, cam... nằm cộng nhau, chẳng hề tạo ra sự rối mắt, khó chịu mà đem đến cho ta sự cân bằng về màu sắc, thị giác được thỏa mãn có sự phối hợp ngừng thi côngĐây và mang đến sinh khí bên trong của con người của mình. Và có tính cách thức thích hoạt động, năng động, vui vẻ thì ko mang lý do gì để bạn ko chọn tông màu hấp dẫn này.

Tông màu xám nhã nhặn : giả dụ tông màu pastel được nếu như một công chúa xinh đẹp dịu dàng, thì tông màu xám dịu nhẹ này sẽ một quý ông sở hữu phong cách thanh nhã, trẻ trung và rất tiên tiến trong những tông màu đẹp chúng tôi gửi đến trong bài viết này. Bởi vậy, tông màu xám cũng rất được phổ thông người ưa chuộng và chọn lọc làm đại diện cho tâm hồn của mình. Để kiểu dáng lên một không gian sống hoàn toàn trẻ trung mang sự mạnh mẽ, đương đại và cũng rất giàu nhựa sống trong không khí của năm mới này.

nhung-tong-mau-cho-khong-gian-nha-dep

Với tông màu xám dịu nhẹ này, bạn có thể khiến ưng ý rất nhiều mọi người, dù là người khó tính nhất cũng rất thuận lợi chấp nhận và thích ứng với khuynh hướng sắc màu phối hợp này. Và tông màu xám dịu nhẹ này cũng rất dễ để cho bạn chọn lựa những đồ tiêu dùng nội thất để trang hoàng kết hợp. Chính vì thế, có tông màu xám dịu nhẹ, bạn sẽ với một sự chọn lựa tuyệt vời cho các chủ sở hữu mê say vẻ đẹp trẻ trung tiên tiến và quý phái.

Tông màu xanh dương thanh mát : có tông màu xanh dương mạnh mẽ như các không gian ở dưới đây - Bạn sẽ mang được các ko gian nhà đẹp có dư vị mát mẻ trong không khí đầu năm mới này. chủ sở hữu của căn phòng màu xanh dương cảm thấy tĩnh tại, khả năng tụ họp nhờ chậm tiến độ cũng cao hơn.

nhung-tong-mau-cho-khong-gian-nha-dep

Bạn có thể ngoại hình màu xanh dương một cách thức phổ biến trong khoảng các mảng miếng to, cho đến những chi tiết hoa văn đan xen và phối hợp cùng những màu sắc tươi sáng như : trắng, kem, vàng, xanh cốm... đều đạt được hiệu quả cao về sự thu hút sâu sắc. Bởi sự vượt trội của màu xanh dương trở thành một điểm tựa chủ đạo, tạo ra sư vượt trội trong không gian đẹp của bạn. - rất phù hợp với những chủ sở hữu phòng mang tính cách thức trầm tĩnh, cứng cáp và yêu công việc.

Tông màu ô liu thanh lịch : Được các KTS ngoài mặt tiêu dùng và nhận được sự ưa thích của xã hội từ những thập niên 60 thế kỷ trước - tông màu xanh ô liu trang nhã của năm mới đã trở lại và đem đến cho thị trấn hội tiên tiến tấp lập, bít tất tay này sự thảnh thơi., giàu tính bác học và gợi đến sự thăng bình, giàu nhựa sống thư giãn. Giúp con người thăng bằng lại ý thức mỗi lúc trở về và sống trong không gian với gam màu xanh ô liu trang nhã yên bình này.

nhung-tong-mau-cho-khong-gian-nha-dep

Khi sở hữu sắc xanh ô liu thanh thoả lúc sử dụng cho môi trường sống, là bạn đã có 1 chọn lựa phù hợp để biểu đạt sự chín chắn của mình - bởi sinh khí, sự yên bình, sâu lắng mà nó đem đến - rất phù hợp mang những chủ nhân yêu mến sự cẩn thận và chính chắn.

Kiến Tạo Việt mong rằng, tổng hợp những tông màu cho không gian nhà đẹp ở trên - sẽ giúp cho bạn có thể tham khảo lựa chọn và ứng dụng vào không gian sống của gia đình mình. Chúc Anh chị thành công !

Thiết kế không gian nhà đẹp - Kiến Tạo Việt
Hotline : 0903.22.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp bài viết | Không gian nhà đẹp

Tìm kiếm